HMC Polymers พบผู้นำชุมชน ตอน “พัฒนาการสู่ความยั่งยืน” ครั้งที่ 1

HMC Polymers พบผู้นำชุมชน ตอน “พัฒนาการสู่ความยั่งยืน” ครั้งที่ 1

 


ฝ่ายกิจการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด จัดกิจกรรม HMC Polymers พบผู้นำชุมชน ตอน “พัฒนาการสู่ความยั่งยืน” ครั้งที่ 1 โดยคุณชาตรี พลับพลา รองประธาน สายงานปฏิบัติการเพื่อความเป็นเลิศ เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานฝ่ายต่างๆ ร่วมให้การต้อนรับคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองมาบตาพุด ประธานและคณะกรรมการชุมชนในพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุดเขต 1 จำนวน 14 ชุมชนเข้าร่วมกิจรรมในครั้งนี้ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานและความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ โดยผ่านการใช้ฐานผลิตภัณฑ์เป็นสื่อในการเรียนรู้ จำนวน 3 ฐาน ได้แก่

กิจกรรมฐานที่ 1 “HMC มีอะไรใหม่” สื่อถึงการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่มุ่งการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร กิจกรรมฐานที่ 2 “เม็ดพลาสติก PP เพื่อผลิตภัณฑ์คุณภาพพิเศษ” โดยนำเม็ดผลิตเม็ดพลาสติกชนิดเกรดพิเศษ และเกรดคุณภาพซึ่งมีคุณลักษณะเฉพาะตัว มีความแข็งแกร่ง ทนทานทั้งความร้อน ความเย็น และสารเคมี มีความใส เงางาม ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ตามหลักเศรษกิจหมุนเวียน และกิจกรรมฐานที่ 3 คือ ฐานถ่ายภาพ ซึ่งเป็นเป็นช่องทางการรับรู้การดำเนินงานของบริษัทฯ ผ่านสื่อได้แก่ Facebook และ Instagram ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ผ่านมา เป็นการสื่อความกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารได้


ในการนี้ได้รับเกียรติจากคุณถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด กล่าวทักทายประธานและคณะกรรมการชุมชน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารส่วนท้องถิ่นให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ อาคารอเนกประสงค์กลุ่ม ปตท. (หน้าวัดมาบตาพุด)

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts